phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn

Các phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn là gì? Ưu và nhược điểm cần biết

Ngày nay, vấn đề triệt “vi – ô – lông” đã không còn xa lạ với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với lông tay. Cùng với đó là vô vàng các phương pháp điều trị dứt điểm từ truyền thống cho đến hiện đại. Sau đây, hãy cùng insaat haberleri bài viết tìm hiểu về các phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn là gì? Ưu và nhược điểm cần biết. Và liệu rằng, chúng có thể đạt được hiệu quả như những gì mà một số trung tâm, spa làm đẹp cam kết hay không?.

Nguyên nhân khiến lông mọc tay rậm rạp

Lông tay mọc rậm rạp không phải là việc ngẫu nhiên, mà chúng xuất phát từ nhiều nguyên do khác nhau. Do đó cần đến các phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn để khắc phục. Dưới đây là một số nguyên nhân tiêu tiểu khiến vi – ô – lông vùng cách tay của bạn mọc nhiều:

  • Do đặc điểm di truyền: Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, tình trạng này xuất hiện ở cả nam và nữ. Nếu như bạn có ông bà, bố mẹ là những người có vùng lông xuất hiện nhiều ở cánh tay.
  • Đang mắc một số bệnh lý liên quan: Một số bệnh lý như vảy nến, u nang buồng trứng, viêm da,… là những tác nhân khiến cho lông tay mọc rậm rạp.
  • Chế độ ăn uống không khoa học: Theo nghiên cứu của khoa học, việc dung nạp quá nhiều đồ ngọt vào cơ thể, cũng là một trong những nguyên nhân khiến lông mọc nhiều. Ngược lại, nếu bạn ăn không đủ chất thì trường hợp trên vẫn xuất hiện. Vì vậy, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học là điều tuyệt vời nhất.
  • Ảnh hưởng từ tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc chứa thành phần Corticosteroid khi bạn sử dụng lâu từ 4 – 6 tháng, sẽ khiến lông mọc rậm và nhanh hơn.
  • Triệt lông không đúng cách: Một số phương pháp mà chị em hay áp dụng như: Cạo, nhổ, wax thường xuyên, không đúng cách cũng là nguyên nhân để lông tay mọc nhanh, cứng, mất thẩm mỹ.

nguyên nhân khiến lông tay rậm rạp

Xem thêm: Phòng tắm hơi (tắm kiểu Phần Lan) là gì? Cách làm phòng xông hơi khô

Các phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn hiện nay?

Công nghệ tia laser

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser hiện nay đang được áp dụng rộng rãi, nhằm loại bỏ vùng lông không mong muốn ở cánh tay. Trong đó, màu lông và loại da là 2 nhân tố quyết định mức đồ phù hợp khi sử dụng laser.

Để giải điều này, dựa vào nguyên tắc của lông, chỉ hấp thụ ánh sáng chứ không phải là sắc tố da. Do đó, công nghệ này chỉ ảnh hưởng đến lông, tránh tổn thương cho da và những vùng xung quanh. Với những khách hàng có lông đen, da sáng sẽ cho ra hiệu quả rõ rệt nhất khi thực hiện phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ tia laser.

công nghệ triệt lông bằng tia laser

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Dye-PL

Triệt lông tay vĩnh viễn với công nghệ Dye – PL còn khá mới đối với khách hàng. Tuy nhiên, chúng mang lại hiệu quả vô cùng cao, tác động chính xác vào từng thân lông, nang lông.

Dye – PL được biết đến là phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn không xâm lấn. Sử dụng năng lượng ánh sáng để chuyển thành nhiệt lượng phù hợp. Từ đó tiêu hủy triệt để chân lông và thân lông vùng cánh tay. Cơ chế triệt lông vĩnh viễn, an toàn, mang lại hiệu quả cao.

Ngoài triệt lông, Dye – PL còn phù hợp cho việc sử dụng, giải quyết một số vấn đề tồn tại trên da như: Tổn thương mạch máu, mụn, thâm, sạm da, nám và tàn nhang,…

công nghệ triệt lông tay Dye-PL

Phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn bằng ánh sáng IPL

IPL sử dụng xung ánh sáng cường độ cao, hay còn được gọi là liệu pháp đèn flash. Là một trong các phương pháp triệt lông vĩnh viễn không xâm lấn. Bằng việc sử dụng nguồn ánh sáng khả biến khả kiến có thể nhìn thấy được, với xung cường độ cao để cải thiện một số vấn đề ở da như:

  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Làm mờ những nếp nhăn, vết chân chim trên khuôn mặt.
  • Nám, tàn nhang và một số dấu hiệu lão hóa.
  • Giãn tĩnh mạch, bệnh trứng cá đỏ, vết bớt rượu vang, hai má đỏ hồng,…

phương pháp triệt lông bằng ánh sáng IPL

Đây còn được xem là phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn tái tạo trên bề mặt của da mà không cần phải bóc tách. Có nghĩa là chúng sẽ đạt hiệu quả ở vùng hạ bì mà không hề ảnh hưởng đến lớp thượng bì. Khách hàng có thể quay trở lại công việc ngay sau điều trị, mà không mất thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Nổ Vape – đâu là nguyên nhân và biện pháp phòng tránh

Ưu nhược điểm phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn

Một số cách truyền lông rất được chị em lựa chọn như: Cạo, wax, nhổ,… tuy nhiên những cách làm này chỉ mang tính chất tạm thời và thường tiềm ẩn những hậu quả xấu như: Bị viêm nang lông, lông mọc ngược, da khô ráp sần sùi,… Đặc biệt, chỉ áp dụng được với những trường hợp khách hàng có vùng lông tay ít.

trietj lông giúp da căng mịn và sáng bóng

Tuy nhiên, với các phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ cao, đòi hỏi người sử dụng cần kiên trì, thực hiện trong thời gian dài. Như vậy mới đảm bảo nhận lại hiệu quả như mong muốn.

Ưu điểm khi triệt lông tay vĩnh viễn

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại, không gây ra đau rát hay bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng.
  • Cơ chế hoạt động động khoa học, không mất nhiều thời gian thực hiện. Đặc biệt phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn không xâm lấn.
  • Một liệu trình cơ bản chỉ mất tầm từ 5 – 7 buổi, vùng da tay sẽ sạch lông, mịn màng căng mướt.
  • Ngoài ra, triệt lông với các phương pháp công nghệ cao còn giúp giảm thâm vùng tay, da sẽ trắng sáng và căng mịn hơn bao giờ hết.

Nhược điểm của phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn

Một nhược điểm mà đa số các khách hàng đều chần chừ khi đến với các phương pháp này. Đó chính là mức giá, bởi ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Nên mức chi phí sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng các chương trình ưu đãi vào những dịp đặc biệt và trung tâm, spa triệt lông cung cấp.

Bên cạnh đó, không phải đơn vị làm đẹp nào cũng cung cấp dịch vụ chất lượng. Vì vậy, khách hàng hãy đưa ra lựa chọn thật kỹ nhé. Bởi vì với những địa chỉ và phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn không đáng tin cậy, sẽ khiến bạn bị bỏng do điều chỉnh ánh sáng không phù hợp.

Đối tượng phù hợp với phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn

  • Khách hàng có nhu cầu loại bỏ vĩnh viễn vùng lông tại vị tri tay.
  • Khách hàng có cơ địa vùng lông tay đen, cứng, dài gây ra những khó chịu, khó khăn trong sinh hoạt.
  • Khách hàng bị sạm da, da không được đều màu.
  • Phụ nữ sau khi trải qua quá trình sinh đẻ, nội tiết tố thay đổi, khiến lông tay mọc nhiều, rậm rạp hơn.

người có lông tay rậm rạp cần nên triệt lông

Xem thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Thảm Lót Sàn Đẹp Và Độc Đáo Từ Cao Trường Kha

Hướng dẫn chăm sóc làn da sau khi triệt lông tay vĩnh viễn

Để tăng hiệu quả sau khi áp dụng phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn, chị em đừng quên chăm sóc da thật đúng cách nhé. Nếu không biết phải bắt đầu từ đâu, chị em có thể tham khảo một số hướng dẫn dưới đây:

  • Luôn vệ sinh vùng da thật sạch sẽ.
  • Hằng ngày, luôn thoa kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
  • Sử dụng nước hoa hồng thường xuyên để giúp lỗ chân lông được se khít hơn.
  • Bảo vệ bằng cách che chắn, bôi kem chống nắng cho da trước tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.
  • Bảo vệ da khỏi một số tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

cách chăm sóc da đã triệt lông

Địa chỉ nào có phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ triệt lông tay vĩnh viễn, uy tín, đáng tin cậy. Trong đó, chúng ta phải điểm qua một số cái tên như: Enbi Bảo Bảo Nail & Spa, Larian Spa, Eva Spa, Jivi Spa,… Trong đó, nổi bật nhất vẫn là cái tên Enbi Bảo Bảo Nail & Spa.

Đơn vị này được đánh giá là một trong những Spa với phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn chất lượng, uy tín. Với hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Enbi đã từng bước khẳng định thương hiệu, trở thành địa chỉ được đông đảo khách hàng tin cậy, “chọn mặt gửi vàng”.

Enbi Spa địa chỉ uy tín giúp triệt lông tay vĩnh viễn

Ngoài triệt lông tay, Enbi còn cung cấp dịch vụ triệt lông toàn thân hoặc từng riêng bộ phận. Tùy theo từng nhu cầu & mong muốn của mỗi một vị khách hàng. Enbi sử dụng trang thiết bị, công nghệ máy móc hiện đại. Đồng thời, kết hợp với liệu trình rõ ràng, tư vấn kỹ lượng. Đảm bảo an toàn và đạt được kết quả theo những gì mà khách hàng kỳ vọng.

Như vậy, thông qua bài viết này, bạn đã biết được các phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn là gì? Ưu và nhược điểm cần biết rồi phải không ạ! Đây là phương pháp hiệu quả, vừa giúp sạch lông, làn da lại vừa trắng sáng, mịn màng. Để đăng ký triệt lông vĩnh viễn tại Enbi Spa, khách hàng hãy gọi ngay vào hotline 0909 128 692 hoặc truy cập enbispa.vn để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ nhé!.